Đối tác của chúng tôi : cua kinh cuong luc 4 canh Cách lựa chọn kính màu ốp bếp cao cấp ~ Làm kính cường lực cam kết giá rẻ nhất tại hà nội

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Cách lựa chọn kính màu ốp bếp cao cấp



Với sản phẩm kính màu ốp bếp thì các bà nội trợ không còn khó khăn trong việc lau chùi, vệ sinh căn bếp nữa, đặc biệt với sản phẩm kính cường lực được tôi theo chuẩn và công nghệ hiện đại nên rất an toàn và bền đẹp. Tuy nhiên không phải ai khi lắp đặt kính màu ốp bếp củng tìm hiểu xem kính màu ốp bếp như thế nào là kính tốt và đảm bảo chất lượng.



+Cách lựa chọn kính màu ốp bếp


Với kinh mau op bep thì việc đầu tiên bạn nên nhớ ký hiệu (Temper Glass) trên 1 góc của tấm kính kèm với gắn logo của công ty gia công tấm kính đó, đây là cái nhìn nhận biết kính cường lực đầu tiên và rất chuẩn.

- Tem nổi in trên kính: Tem này là thương hiệu của nhà sản xuất kính, nó chỉ có thể in trong quá trình tôi và khi đã in lên rồi thì không xóa đi được, nhưng thi thoảng người ta không thích hoặc quên dán tem thì phải sử dụng các phương pháp tiếp theo dưới đây.

- Dùng tay gõ lên tấm kính: Kính tôi thường tạo tiếng vang hơn kính thường

- Nhìn nghiêng trên bề mặt tấm kính: Kính tôi bao giờ cũng không phẳng bằng kính thường, nó hơi bị cong cong một chút xíu, nếu tinh ý ra là có thể nhìn thấy ngay.

- Dùng màn hình cảm ứng: đặt màn hình trước tấm kính, khi nhìn vào nó có một số màu sắc hơi khác với kính thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét