Đối tác của chúng tôi : cua kinh cuong luc 4 canh Tại sao nên dùng cửa kính cường lực cách âm. ~ Làm kính cường lực cam kết giá rẻ nhất tại hà nội

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Tại sao nên dùng cửa kính cường lực cách âm.


Những cánh cửa bình thường sẽ không ngăn chặn được những tiếng ồn bên ngoài làm việc hoặc khi nghỉ ngơi. Hiểu được sự bất tiện đó chúng tôi đưa ra mẫu thiết kế mới là cửa kính cách âm. Các lĩnh vực sử dụng cửa kính cách âm như Sân bay, các tòa nhà gần đường cao tốc và đường sắt có thể có lợi nhờ đặc tính cách âm của kính. Đặc biệt cửa nhôm kính cách âm kính thể hiện tính cách âm tối ưu khi là lựa chọn duy nhất cho cửa kính và vách ngăn các phòng thu phát âm của các đài phát thanh truyền hình và các trung tâm ghi âm.


Cưa kính cường lực cách âm là loại cửa được lam tự các loại kính hộp như.kính hộp 2 lớp,kinh hộp 3 lớp,bao quanh cửa kinh cuong luc cách âm là các khung inox có chất lượng cao,và được thi công với nhưng công ngệ tiên tiến nhât hiên nay.
Đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm

Kính hộp có thể có các kiểu kết hợp sau:
* Kính nổi không màu (Kính tôi/kính gia cường nhiệt)
* Kính nổi màu (Kính tôi/kính gia cường nhiệt)
* Kính nổi hấp thụ nhiệt (Kính tôi/kính gia cường nhiệt)
* Kính nổi phản quang nhiệt (Kính tôi/kính gia cường nhiệt)
* Kính nổi phát xạ thấp (Kính tôi/kính gia cường nhiệt)
* Kính dán an toàn
Ứng dụng của cửa kính cường lực cách âm.





Cửa kinh cuong luc cách âm hiện nay được sử dụng rất nhiêu như.Quán karaoke,van phong các công ty,các nhà hàng ,khách sạn cao cấp,và cửa sổ cửa chính các ngôi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét