Đối tác của chúng tôi : cua kinh cuong luc 4 canh Vách kính giá rẻ có đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ ~ Làm kính cường lực cam kết giá rẻ nhất tại hà nội

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Vách kính giá rẻ có đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ

Lắp vách kính giá rẻ có bảo đảm chất lượng và thẩm mỹ không?

Trên thực tế, kính chịu lực có khả năng chịu lực cao gấp 3-4 lần so với các loại kính cùng độ dày, nên chúng có độ bền cao. Sở dĩ, chúng có độ bền này là do ứng suất bề mặt kính được ép lại, khiến cho các mạch kết liên nhỏ hợp với nhau tạo thành một liên kết bền chắc giúp cho chúng chịu được va đập mạnh, sức gió lớn, rung chấn.

Vách kính giá rẻ có nhiều ưu điểm vượt trội
Chẳng những thế, kính chịu lực có thể chịu được sự đổi thay về nhiệt độ cao gấp 3 lần so với kính thường nhật. Nếu kính thường giòn, dễ vỡ, chịu sức căng kéo thấp, tấm kính bị uốn cong do đổi thay nhiệt độ thì vách kính chịu lực có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ lên tới 150 độ C mà không bị biến dạng, không bị vỡ. Điều này có tính vận dụng cực kỳ quan trọng đối với các công trình kiến trúc có cửa kính là mặt tiền hoặc các khu mắt cửa.


Khi các loại kính thường vỡ sẽ tạo ra những mảnh mụn sắc nhọn gây ra nguy cơ bị sát thương. Nhưng đối với kính chịu lực, những mảnh nhỏ khi chúng vỡ có dạng tròn, không nhọn, sắc nên không có khả năng gây sát thương cho con người hoặc đồ đạc - Điều này rất có lợi trong trường hợp thoát hiểm của tòa nhà khi xảy ra hỏa hoạn.

Không gây sát thương, độ bền cao, đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ là ưu điểm của kính chịu lực
Những điều trên khẳng định kính chịu lực có tính thẩm mỹ cao, độ bền vượt trội. Đó là lý do tại sao ngày một nhiều các công trình kiến trúc lớn dùng loại vật liệu đặc biệt này.
Liệu có nên thay thế cửa gỗ bằng cửa kính hay không?

1. Kiểu vách kính giá rẻ đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ góc 90 độ


Vách kính vách kính giá rẻ đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ là loại vách kính sử dụng nguyên liệu kính chịu lực 12mm phối hợp cùng với bản lề 90độ và các phụ kiện inox 304 như tay nắm, định vị, bộ giằng chống rung…). Bên cạnh đó, các loại doăng nhựa chắn nước, doăng từ và đá Granit bo dưới phần chân giúp cho việc chắn nước bảo đảm tuyệt đối.



Kiểu vách kính giá rẻ đảm bảo tạo sự liên mạch cho không gian, liên kết chặt chẽ với tường giúp vách tắm kính trở thành vững chắc hơn và tạo cảm giác rộng rãi cho vách kính diện tích nhỏ.

2. Kiểu vách kính vách kính giá rẻ đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ góc 135 độ
Đây là kiểu cường lực vách đứng với khung dùng bản lề 135 độ và kính chịu lực 10mm phối hợp cùng các phụ kiện inox 304.



Vách kính giá rẻ 135 độ được đánh giá là một trong những kiểu vách kính giá rẻ được ưa chuộng nhất nhờ đa dạng kích tấc và thiết kế bắt mắt. Vách tắm kính góc 135 độ đem đến sự mềm mại cho không gian vách kính đảm giảm bớt được các góc nhọn trong phòng.



3. Kiểu vách kính giá rẻ đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ góc 180 độ
Vách tắm kính góc 180 độ rất hợp đối với những không gian vách kính hiện đại và rộng rãi. Kiểu vách kính này nhờ đến sự tương trợ của bản lề bắt ở giữa cánh cửa và vách kính giá rẻ 10mm tạo thành1 góc thẳng 180 độ, đóng mở 2 chiều rất thuận lợi.

4. Kiểu vách kính đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ dùng vách tắm kính hoa văn trang hoàng

Vách tắm kính có hoa văn trang trí được sản xuất từ nhiều chất liệu kính với khả năng cách âm, cách nhiệt và xuyên sáng tốt. Hoa văn trên sản phẩm được thiết kế cầu kỳ mang tính thẩm mỹ cao.

5. Kiểu vách kính giá rẻ đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ hình lục giác
Với kiểu vách kính vách kính rẻ hình lục giác người dùng có thể lựa chọn cho không gian vách nhỏ hẹp hiện. Với trọn bộ nhà tắm kính lục giác, phần chân đế có kèm theo ống ruột gà với mục đích giúp thu thoát nước rất thuận lợi.

Kiểu vách kính nhà tắm lục giác không chỉ làm thay đổi lối thiết kế phần không gian nhà tắm đơn điệu mà còn làm tăng thêm giá trị nghệ thuật trang trí nội thất, giúp người dùng thư giãn sau những giờ làm việc mỏi mệt.




6. Kiểu vách kính giá rẻ trượt

Vách kính giá rẻ đảm bảo chất lượng và thẩm mỹtrượt giúp kiệm ước được không gian và tạo nên cảm giác nhẹ nhàng hơn trong khi sử dụng với nhiều kiểu dáng qua cho người dùng thỏa sức lựa chọn.

7. Kiểu vách kính giá rẻ bộ trượt 10x30

Vách kính giá rẻ đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ sử dụng vách tắm kính chịu lực bộ trượt 10x30 được cấu tạo bao gồm 2 bánh xe inox hình tròn trượt trên thanh inox có hình chữ nhật 10x30mm với 2 núm inox dùng chặn phía bên dưới đảm bảo đảm bảo chất lượng và thẩm mỹtrong quá trình dùng. Bên cạnh đó, 2 núm inox một mực thanh inox với vách kính bên cạnh cùng 3 bát chữa nhật được bắt bào phái 2 bên tường giúp chống rung cho bộ cửa.

Vách kính giá rẻ đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ dùng bộ trượt 10x30 rất nhẹ nhõm, đảm bảo không gian vách kính luôn khô thoáng, rét mướt vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

8. Kiểu vách kính giá rẻ cửa trượt lùa treo
Vách kính giá rẻ đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ với cửa trượt treo dùng vách kính giúp mở rộng thêm tầm nhìn và tầm quan sát xung quanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét