Đối tác của chúng tôi : cua kinh cuong luc 4 canh Những lý do bạn nên chọn kính cường lực làm cửa kính ~ Làm kính cường lực cam kết giá rẻ nhất tại hà nội

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Những lý do bạn nên chọn kính cường lực làm cửa kính

Hiện nay do nhu cầu cao trong kiến trúc và xây dựng nên các vặt liệu mới đang ngày càng phổ biến nhằm mang đến một bộ mặt hoàn toàn khác cho các công trình: đẹp hơn , vững chắc hơn. Và một trong những vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong các tòa nhà hiện đại đó là kính: kinh cuong luc được dùng làm cửa, làm vách ngăn , làm cho bộ mặt cũng như trong nội thật trở nên sang trọng, sáng sủa và rộng rãi hơn.




Nhửng lý do để chọn cửa kính cường lực

+Với kính này được tích hợp nhiều tính năng chắc chắn, vững chắc như kính cường lực, chịu nhiệt và cách âm như kính cách âm cách nhiệt, còn có nhiều màu sắc và kích thước cho bạn lựa chọn phù hợp sở thích của mỗi người. Chính vì vậy mà tại Việt Nam rất nhiều các gia đình ứng dụng kính an toàn cho nhiều vị trí trong nhà, cả phòng của các bé yêu.

+Đặc biệt kính an toàn cường lưc sẽ khiến bạn yên tâm khi sử dụng làm tấm dựng, vách ngăn, cửa sổ tại phòng các bé. Bởi kính là một mặt phẳng mịn và rất chắc chắn nên khi các bé chơi đùa, đập mạnh hay va chạm cũng hoàn toàn không gây sát thương hay xảy ra vỡ kính như một số trường hợp khi sử dụng kính thường. Với ưu điểm cách âm cách nhiệt thì kính này còn khiến bé nhà bạn có một khôn g gian vui chơi, nghỉ ngơi thoải mái, yên tĩnh và tránh xa được những tia UV gây hại.



+Trong quá trình nung kính bởi nhiệt độ 700oC kính được tạo ra một lớp bảo vệ dày bên ngoài chính vì thế, khi nguội tính cách điện được nâng cao tối đa.

Chính những ưu điểm vượt trội như trên, kính cường lực là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng đòi hỏi độ an toàn, tính chịu lực cơ học cao. Ngoài ra, kính cường lực còn được sử dụng trong trang trí nội thất như: làm vách kính lớn , mặt dựng, vách ngăn, cửa thủy lực, lan can thang gác, cửa sổ, cửa đi, cửa xe, bàn kính, buồng tắm kính, tủ…

+Tính thẩm mỹ: Cửa nhôm kính thường được sử dụng những khung lớn, tạo tầm nhìn bao quát xung quanh căn phòng dẽ dàng hơn khi gần gũi với thiên nhiên. Vách nhôm lớn có kết cấu để chịu lực chính bên trong nên không bị đổ ra ngoài.Ngoài những những loại kính thông thường cửa nhôm còn được sử dụng nhiều loại như kính trang trí màu, kính mài mờ, kính hoa văn trang trí…

+Tải trọng nhẹ: Do đặc điểm nhôm là vật liệu nhẹ, có độ bền cao, được thiết kế các khoang rỗng cùng với các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình hơn hẳn so với vách tường sử dụng các loại vật liệu khác. Profile nhôm đã được tính toán tải trọng an toàn cho khả năng chịu lực cao, chịu tác động từ gió, bão, động đất. Do đó vật liệu này đem lại giải pháp an toàn tối ưu cho công trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét